Clara và John Molloy – bộ đôi sáng lập thương hiệu nước hoa cao cấp Memo Paris – đã tiếp tục hành trình sáng tạo của mình bằng việc cho ra mắt Floraïku, một dự án mới đầy cảm hứng. Lấy cảm hứng sâu sắc từ văn hóa, truyền thống và nghi lễ của Nhật Bản, Floraïku mang trong mình tinh thần thi vị của thơ Haiku – loại thơ ngắn gọn mà sâu lắng, phản chiếu vẻ đẹp tinh tế và tĩnh lặng của phương Đông.
Thương hiệu chính thức ra mắt vào cuối tháng 7 năm 2017 với bộ sưu tập gồm 11 mùi hương độc đáo, mở ra một thế giới nước hoa đậm chất nghệ thuật và triết lý Á Đông
Chi tiết thêm về Floraiku tại đây:
FLORAÏKU – PERFUME AS A POEM – KHI NHỮNG VẦN THƠ HAIKU ĐƯỢC MIÊU TẢ QUA VẺ ĐẸP CỦA MÙI HƯƠNG!