CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ
“Tại WHIS, mình luôn muốn khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất và nhận được sản phẩm có giá trị, tuy nhiên chắc hẳn rằng sẽ không thể tránh khỏi việc có lỗi do hư hỏng, chất lượng, vận chuyển sản phẩm… do đó WHIS luôn đồng hành hỗ trợ kịp thời Khách hàng với những chính sách và quy định đổi trả như sau”
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Thông tin phiếu giao, vận đơn sai lệnh, không đúng mô tả với đơn hàng của bạn.
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Khách hàng nếu chưa khui bảo hành và hộp thì sẽ được đổi trả hoàn toàn không phụ phí nếu có các vấn đề thuộc về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất (lỗi vòi xịt, chai bị bể, nứt trước khi khui seal,…).
Khách hàng có trách nhiệm cung cáp hình ảnh, video liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
- WHIS sẽ hỗ trợ hoàn toàn chi phí đổi trả của Quý Khách
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi 0388755855